5 คลินิกดูดไขมัน คุณภาพ A+ ที่ลูกค้าบอกต่อว่าดีจริง ไม่ใช่แค่คำโฆษณา !!!



TALKING About เม้ามอยส์กันเรื่องความสวยความงาม กับคลินิกดูดไขมันที่มีคนพูดถึงในแง่ดีมากกว่าแง่ลบ แถมยังพร้อมใจกันบอกต่อถึงคุณภาพและบริการที่ได้รับว่าดีจริงอะไรจริง จนต้องขอบอกต่อ สำหรับคนที่กำลังหาข้อมูลเพื่อตัดสินใจว่าจะเลือกดูดไขมันที่ไหนดี วันนี้เราจัดอันดับมาให้แล้ว รวมสิ่งดีๆ มาเสิร์ฟถึงที่ อย่ารอช้า ไปดูกันเล้ยยยยยย

เริ่มกันที่...


1. Siam Loft Clinic
อันดับหนึ่งที่กำลังมาแรงสุดๆ ชื่อของสยามลอฟท์คลินิกถูกพูดถึงเป็นอย่างมากตลอดปี 2017 ที่ผ่านมา ดูแลโดยหมอหนึ่ง (พญ.จิรนนท์) ขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งสมชื่อในเรื่องการดูดไขมัน โดยใช้เทคโนโลยี Vaser Smooth 2.2 รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นหนึ่งในคลินิกความงามไม่กี่แห่งที่ใช้เครื่องดูดไขมันมาตรฐานระดับนี้นะจ้ะ ทำเอาเครื่องเวเซอร์รุ่นเก่าตกกระป๋องไปเลย

นอกจากนี้ยังรับแก้งานดูดไขมันที่เกิดความผิดพลาดจากที่อื่น หรือดูดไขมันมาแล้วผลงานไม่ถูกใจก็มาจบงานที่สยามลอฟท์คลินิกได้ เพราะมีหมอหนึ่งประเมินอย่างใกล้ชิด เข้าดูดไขมันให้ลูกค้าเองทุกเคสดูดให้ละเอียดใช้เวลาแบบเต็มที่ไม่มีรีบร้อน ผลลัพธ์คือได้ไขมันแน่น ล้นทะลักถัง เคสดังๆ เข้ามาแก้ไขที่นี่เยอะ อย่างกระทู้ดูดไขมันใน pantip มหากาฬดูดไขมันแล้วขาเบี้ยว หมอหนึ่งก็ช่วยแก้ไขจนขากลับมาเรียวสวยงาม ส่วนอีกเคสเป็นกรณีคลินิกเถื่อนนี่ก็เป็นข่าวดังเลยล่ะ มีผู้เสียหายเยอะ ซึ่งหมอหนึ่งก็ช่วยประเมินและทำการแก้ไขให้อย่างเรียบร้อย ติดต่อคลินิกได้ใน Line : @siamloft.clinic













2. The Art Clinic
คนไข้ที่มาใช้บริการต่างก็รู้กันเป็นอย่างดีว่าที่ ดิอาทคลินิกนั้นเป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆ ของการดูดไขมันด้วยเครื่อง Bodytite ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ คือราคาที่ไม่แพงเหมือนกับที่อื่น ดูแลโดยหมออาท (นพ.ธรรมรัตน์) พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมงานมากประสบการณ์

โดยแพทย์ที่ดูแลไม่ใช่แค่เพียงหมออาทคนเดียวเท่านั้น แต่ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำที่น่าพึงพอใจจากแพทย์ด้านความงามท่านอื่นๆ ด้วย จนทำให้มีการบอกต่อว่าให้คำแนะนำดี จนปัจจุบันมีการขยายสาขาเพิ่มเติมถึง 2 สาขา นั่นคือ สาขา ลาดพร้าว และ สาขาเมเจอร์รัชโยธิน ชั้น3 และนอกจากจะดีงามเรื่องดูดไขมันแล้ว ที่นี่ยังเด่นในเรื่องการศัลยกรรมด้วยนะจ้ะ มีรีวิวงานศัลย์มากมาย ติดต่อคลินิกได้ใน Line : @theartclinic













3. Rattinan Clinic 
คลินิกความงามที่เกิดจากการรวมกลุ่มกันของอายุรแพทย์ ศัลยแพทย์ จักษุแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง แพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านความงาม ทำให้มีบริการที่หลากหลาย ที่คลินิกมีแพทย์ให้การรักษาโรคอ้วน และบริการผ่าตัดลดน้ำหนักโดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง ล่าสุดยังได้รับเลือกให้เป็นคลินิกที่ดีที่สุดในด้านการดูแลผู้ป่วยในปี พ.ศ. 2560 และรางวัลการรักษาระดับ 5 ดาวจากเว็บไซต์ whatclinic .com ด้วยนะจ้ะ

มาที่เรื่องของการดูดไขมันกันต่อ รัตตินันท์คลินิกดูดไขมันด้วยเครื่อง Bodytite ใช้เทคโนโลยี RFAL TM ( Radio – Frequency Assisted Liposuction ) ช่วยทำให้เกิดคลื่นความร้อนให้ไขมันละลายก่อนที่จะทำการดูดออกมา ซึ่งคำชมที่ได้ยินมากสุดก็เป็นเรื่องของแพทย์, พนักงาน ที่ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า รวมถึงสถานที่ก็สะอาด ทันสมัย ครบวงจร งานดูดไขมันเริ่มต้นที่ 40,000 บาท ติดต่อคลินิกได้ใน Line : @rattinanclinic














4. VR Clinic
VR Korea Aesthetic Clinic ถือได้ว่าเป็นศูนย์ศัลยกรรมเกาหลีแห่งแรกในไทย ก่อตั้งโดยหมอเบ๋าว์ (นายแพทย์สุทธิศักดิ์) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ความงามด้านการศัลยกรรมสไตล์เกาหลี ตอนนี้มีสาขาที่เมืองเอก รังสิต และ สาขาที่สุขุมวิท ที่เจ๋งสุดคือมีสาขาที่ Stockholm ประเทศ Sweden ด้วยนะจ้ะ

ในส่วนของบริการดูดไขมัน ที่นี่ใช้เครื่อง Vaser Smooth HD ซึ่งเทคโนโลยีคลื่นอัลตร้าซาวด์ Vaser ที่มีประสิทธิภาพสูงในการดูดไขมันปริมาณมากๆ ได้อย่างปลอดภัย สลายไขมันได้ตรงจุด เรียบเนียนกว่าเดิม ลดการเกิด เซลลูไลท์แบบผิวเปลือกส้ม  ติดต่อคลินิกได้ใน Line : @vrclinic














5. Kongju Clinic
การดูดไขมันของกองจูคลินิก จะเป็นการใช้เทคนิคที่ชื่อว่าเครื่อง Body Jet ที่ถือว่าเป็นเครื่องดูดไขมันที่ให้ผลลัพท์ดีเยี่ยมและเจ็บน้อย มีบริการออกแบบความงามมืออาชีพโดยทีม Kongju Stylist เสมือนบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเลยนะจ้ะ

โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทีมงานที่ได้รับการอบรมด้านความงามและบริการมาเป็นอย่างดี โดยเน้นการบริการที่ดีที่สุด และตอบโจทย์เฉพาะบุคคล ประเมินผลการทำ ตามความเป็นไปได้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงให้ดูดีขึ้น แนะนำและให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง โดยคำนึงถึงผลลัพธ์และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อให้ผลงานและการบริการตรงใจและกลับออกไปด้วยรอยยิ้ม ทำให้ลูกค้าประทับใจและบอกต่อๆ กันนั่นเอง   ติดต่อคลินิกได้ใน Line : @kongju















แม้ว่าการ "ดูดไขมัน" (LIPOSUCTION) สามารถนำไขมันออกจากร่างกายได้อย่างชัดเจน แต่ที่สำคัญต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและได้ผลสูงสุด ควรเลือกคลินิกที่มีชื่อเสียง มีความน่าเชื่อถือ มีแพทย์ที่มีความชำนาญ และมีประสบการณ์ยาวนาน ตลอดจนมีเครื่องมือที่ได้มาตรฐานระดับโลกและผ่านการรับรองอย่างแท้จริง โดยอาจศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงวิธีการต่างๆ อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจด้วยนะจ้ะ

  



ความคิดเห็น

TALKING ยอดนิยม

ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

ของขวัญสำหรับทุกคน ร้านอารมณ์ศิลป์รับวาดภาพการ์ตูนล้อ ราคาสุดพิเศษ

รีวิวการเดินทางไปดูดไขมันต้นขาที่สยามลอฟท์คลิินิค (Siam Loft Clinic) สยามสแควร์