ปัญหาท้องๆ พุงๆ ของคุณแม่หลังคลอด กับรีวิวดูดไขมันลดหน้าท้อง กับหมอหนึ่ง SIAM LOFT CLINIC





ปัญหาของคุณแม่หลังคลอด ไม่รู้มีคนเป็นอย่างนี้บ้างไหม?
เพราะผู้หญิงที่ผ่านการตั้งครรภ์มาแล้วมักจะมีหน้าท้องโดยธรรมชาติ เนื่องจากช่วงตั้งครรภ์มีการยืดขยายของกล้ามเนื้อหน้าท้อง ก็พยายามหาวิธีลดอยู่ตลอด คือน้ำหนักลงแต่ท้องยังไม่ลง ลี่ผ่าคลอดด้วย ตอนนี้ถ้าดูเผินๆ ก็ตัวไม่ใหญ่ค่ะ แต่ถ้ามองที่พุงนี่เหมือนท้องอีกคนเลยอ่ะ ใส่ชุดรัดรูปไม่ได้เลย



คุณหมอหนึ่ง  (แพทย์หญิง จิรนนท์ ฝ่ายสูน) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำ Siam Loft Clinic เข้ามาปรึกษาและให้คำแนะนำดีมากๆ


หมอหนึ่งแนะนำว่าก่อนมาดูดไขมัน เราควรฝึกการควบคุมอาหารให้ได้ เพราะจะทำให้การดูดไขมันได้ผลถาวรมากกว่าคนที่ไม่คุมมาก่อน และหลังจากทำไปแล้วก็ให้ใส่ผ้ายืดรัดบริเวณที่ดูดประมาณ 1 - 2 เดือน การออกกำลังกายก็สามารถทำได้ตามปกติ โดยช่วงแรกก็ให้ออกกำลังกายเบาๆ  ละให้ควบคุมอาหารต่อเนื่อง ถ้าทำได้แบบนี้จะทำให้หน้าท้องและรูปร่างเข้าที่ได้ไวขึ้น สวยงามเร็วขึ้น




ตอนนี้ส่วนตัวลี่ก็พยายามซิทอัพบ่อยๆ ใจจริงอยากมีกล้ามท้อง อยากให้หุ่นเฟิร์ม ดูแน่นๆ แข็งแรงหน่อยๆ เพราะเคยได้ยินกรณีคุณแม่หลังคลอดบางคน หน้าท้องไม่ตึงและหย่อนยานมาก เค้าต้องผ่าตัดดึงหน้าท้องร่วมกับการดูดไขมัน แบบเรื่องใหญ่เลยอะ เพราะมันจะต่างกับตอนผ่าตัดคลอดลูก ที่หมอสูติแพทย์เย็บหน้าท้องให้นะคะ อันนั้นแผลเป็นจะน้อยมาก แต่ถ้าไปผ่าตัดดึงหน้าท้อง แผลจะใหญ่กว่า




แต่ลี่โชคดีได้มาทำที่สยามลอฟท์คลินิก ที่นี่เป็นเครื่องเวเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Vaser Lipo Generation 4 เป็นเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามาก ช่วยในการสลายไขมันก่อนดูดออก ทำให้แผลมีขนาดเล็กลงมาก ผลข้างเคียงน้อย ไม่มีแผลช้ำหรือผิวคลื่น ช่วยกระชับผิวให้เรียบเนียน ไม่ต้องกลัวเรื่องความหย่อนคล้อยอีกต่อไป ถูกใจมากๆ ค่ะ



อันนี้ผลงานไขมันจากหน้าท้องของลี่เอง หลังดูดเสร็จ น้องๆ พนักงานก็ให้ของแถมพิเศษ คือให้เข้ามาฉายแสง LED ลดบวม แล้วก็ได้มานวดกระชับ RF ฟรีด้วย ใครอยากให้สัดส่วนกระชับยิ่งขึ้น หลังจบคอร์สแรกไปแล้ว ก็สามารถนัดเข้ามาทำอย่างต่อเนื่องได้นะคะ น้องๆ พนักงานแนะนำว่ามาทำเฉลี่ยเดือนละ 1-2 ครั้งหรือบ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ ได้เลยค่ะ  สำหรับการนวด RF



สรุปค่าใช้จ่ายรอบนี้ที่จ่ายไปประมาณ 5 หมื่นค่ะ ถือว่าโอเคนะ กับผลลัพธ์ที่ได้ เพราะลี่ไปถามมาหลายคลินิกดูดท้องนี่เฉียดแสน แล้วก็ไม่มีของแถมอย่างอื่น ดูดที่นี่ได้ทั้งส่วนลด ของแถม แล้วก็ใช้เครื่อง vaser smooth รุ่นใหม่ ที่สำคัญหมอหนึ่งดูดให้เอง ใช้เวลากับเคสของเรานานมาก ตั้งแต่ตอนประเมินละ คือใส่ใจและละเอียดสมคำล่ำลือเลยค่ะ ให้คะแนนหมอหนึ่ง 10/10 ไปเลย



ความคิดเห็น

TALKING ยอดนิยม

ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

ของขวัญสำหรับทุกคน ร้านอารมณ์ศิลป์รับวาดภาพการ์ตูนล้อ ราคาสุดพิเศษ

รีวิวการเดินทางไปดูดไขมันต้นขาที่สยามลอฟท์คลิินิค (Siam Loft Clinic) สยามสแควร์