[กระทู้พลีชีพ] ดูดไขมันเหมาทั้งขากับคุณหมอหนึ่งที่สยามลอฟท์คลินิก ไขมันเน้นๆ




สวัสดีค่าา "เชอรี่" เองนะคะ 😊 วันนี้จะมาบอกเล่าประสบการณ์การดูดไขมันขาที่สยามลอฟท์คลินิกกับคุณหมอหนึ่งค่ะ ต้องบอกเลยว่ากระทู้นี้พลีชีพสุดๆ >< ครั้งแรกที่โชว์ขาอวบอ้วนออกสื่อ แฮ่ๆ.. เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่เชอรี่ก็มีปัญหาเรื่องขาใหญ่ ทำให้ไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตเลยค่ะ สาเหตุก็น่าจะมาจากความชอบปาร์ตี้ มีงานสังสรรค์บ่อยๆ ของกินอร่อยๆก็เยอะ กินแหลกเลยค่า




มีช่วงที่น้ำหนักขึ้นพีคสูงสุดด้วยนะ คือตกใจตัวเองมาก ระหว่างนั้นเชอรี่ก็มีไปออกกำลังกายเข้าฟิตเนส ละก็ไดเอ็ทอยู่บ้าง แต่เหมือนไขมันส่วนที่เหลือมันไปลงที่ขาค่ะ ส่วนอื่นเชอรี่พอจะลดเองได้ แต่ปัญหาขาใหญ่นี่คือ ลดยากจริงๆๆๆ ขากลายเป็นโต๊ะสนุ๊กเลยอะ เวลาไปเที่ยวหรือนัดเจอเพื่อน เชอรี่จะใส่กางเกง ไม่ก็ใส่กระโปรงยาวๆเพื่อพรางน่องและขาเอาไว้ คือไม่มั่นใจ อยากใส่ขาสั้นก็ไม่กล้า หาวิธีหลายสิ่งอย่างก็ไม่ได้ผล เลยต้องหาตัวช่วยพิเศษทางลัดเพื่อขาสวยแบบเร่งด่วนค่ะ




ประมาณ 2 เดือนก่อนเชอรี่มีโอกาสได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอหนึ่งที่สยามลอฟท์คลินิก ได้ยินคนพูดถึงเยอะค่ะเรื่องดูดไขมัน และที่สำคัญคือไม่ไกลจากที่พักเชอรี่ด้วย คลินิกอยู่ใจกลางสยามเลยค่ะ ตรงร้าน MILK PLUS นี่เอง เดินทางสะดวกมากๆ เข้าไปในบายพาสอยู่ชั้น 2 ค่ะ



เข้าเรื่องดูดไขมันเลยนะคะ เซตภาพด้านล่างนี้เป็นตอนที่เตรียมดูดไขมัน คุณหมอหนึ่งนัดเชอรี่มา 2 รอบซื้อแบบเหมาคอร์สไว้ตั้งใจว่าต้องดูดออกให้หมด อยากขาเล็กไวๆ ดูจากในภาพทุกคนคงเข้าใจใช่มั้ยคะ ขามันแน่นมากจริงๆ เศร้าแพร็พ T_T





ช่วงก่อนดูดไขมันตื่นเต้นนิดหน่อย หลังจากเปลี่ยนชุด ผู้ช่วยจะคอยวัดความดันแล้วก็ฆ่าเชื้อให้ จากนั้นก็ฉีดยาชาค่ะ เป็นคลินิกที่สะอาดได้มาตรฐาน ม่ีความรู้สึกปลอดภัยมากเลย ส่วนไฮไลท์อยู่ที่เครื่องดูดไขมันที่ชื่อว่า Vaser Smooth เครื่องใหญ่ๆสีฟ้าแบบที่เห็นในรูปค่ะ เป็นเครื่องรุ่นใหม่คุณภาพดีกว่าการทำเวเซอร์แบบทั่วไปของคลินิกอื่น สามารถดูดไขมันได้ทั้งตัว และคุณหมอหนึ่งก็มีเทคนิคซ่อนแผลทำให้ไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจ หลังทำสามารถใส่ขาสั้นได้โดยไม่ต้องกังวลแผลเป็นบริเวณต้นขาเลยล่ะ ชอบมากๆ 😊 ตอนดูดไขมันก็สบายๆค่ะ ไม่ได้ดมยาสลบนะคะ ดูหนังฟังเพลงกันไปเพลินๆ



ดูดไขมันเสร็จคุณหมอหนึ่งก็นัดให้เข้ามาอบแสง LED และนวดกระชับ Turbo Freeze ฟรีด้วยค่ะ คุณหมอใจดีแล้วก็เก่งมาก ดูดไขมันให้ละเอียดสมคำร่ำลือ สำหรับสาวๆที่อยากแก้ไขปัญหารูปร่าง สามารถนัดเข้าไปปรึกษาคุณหมอหนึ่งได้ค่ะ ⇨ https://www.facebook.com/SiamLoftClinic ไว้เดี๋ยวจะมารีวิวความคืบหน้าเพิ่มเติม รวมถึงการเข้าไปนวดกระชับต่างๆ ฝากติดตามกันด้วยน้า






ความคิดเห็น

TALKING ยอดนิยม

ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

ของขวัญสำหรับทุกคน ร้านอารมณ์ศิลป์รับวาดภาพการ์ตูนล้อ ราคาสุดพิเศษ

รีวิวการเดินทางไปดูดไขมันต้นขาที่สยามลอฟท์คลิินิค (Siam Loft Clinic) สยามสแควร์