รีวิวการเดินทางไปดูดไขมันต้นขาที่สยามลอฟท์คลิินิค (Siam Loft Clinic) สยามสแควร์



ขอเปิดรีวิวด้วยเรื่องของการเดินทางนะคะ เพราะเห็นหลายคนที่เดินทางมาดูดไขมันกับคุณหมอหนึ่ง สยามลอฟท์คลินิคแต่มาไม่ถูก ได้ข่าวว่าทีบางคนหลงไปไกลเลยทีเดียว เพราะสยามนี่ก็วุ่นวายเหมือนกัน ดังนั้นรีวิวนี้ขอเน้นไปที่วิธีเดินทางไปที่คลินิคและการดูดไขมันด้วยเครื่องเวเซอร์สมูธรุ่นใหม่ค่ะ

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ถ้าเอารถมาเองอาจมีเสียเงินค่าที่จอดหน่อยนะคะ ลองดูตารางค่าที่จอดในภาพนี้ค่ะ (ขอบคุณภาพจาก UrbanSiam)


เดินทางด้วยรถไฟฟ้า
แนะนำวิธีเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ดีกว่าาาา ง่าย สะดวก ไม่ต้องหาที่จอดรถให้วุ่นวาย ลง BTS สถานีสยาม (CEN) เดินมาทางออก 4 ฝั่งนี้เป็นห้างสยามสแควร์วัน  (ตรงข้ามเป็นห้างพารากอน) สังเกตศูนย์ Samsung และร้าน Starbucks เลยค่ะ แล้วก็เดินทะลุจอทีวีใหญ่ๆแบบนี้




เดินมาตามทางเชื่อม เดินตรงเรื่อยๆตรงอย่างเดียวไม่ต้องคิดอะไรมาก จะผ่านพวกเสาต้นไม้สวยงาม เหมาะกับการนั่งชิวววว นั่งเหล่หนุ่มมมมม ห้างนี้ดีมากนะมีพวกขนมของกินเยอะดี


แต่อย่าเพิ่งแวะที่ไหนล่ะ เดินมาไม่ไกลก็จะเจอร้านคิตตี้ สาวๆหลายคนน่าจะรู้จัก พอเจอร้านคิดตี้ก็ให้มองไปที่ฝั่งตรงข้าม จะเห็นป้ายคลินิคที่เป็นรูปคุณหมอหนึ่ง ดูดไขมันป้ายสีม่วงใหญ่ๆ จากนั้นก็เดินข้ามถนนไปเลยค่ะ


ตรงนี้เค้าเรียกว่าสยามบายพาส คลินิกอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 7 ทางเข้าจะอยู่ตรงร้าน mr. shake (มิสเตอร์เชค) หรือไม่ก็สังเกตร้านมิลล์พลัสก็ได้ อยู่ในแถบเดียวกัน


สยามลอฟท์คลิินิคต้องเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2 ตรงตำแหน่งของกรุงเทพจักษุคลินิกพอดี เข้ามาตรงนี้ตรงทางขึ้นจะมีร้านอาหารชื่อสนามหลวงอยู่ด้วย หาไม่ยากแล้วล่ะ เดินขึ้นไปบนคลินิคกันเลยยยย


ระหว่างรอเข้าไปประเมินการรักษาดูดไขมันกับคุณหมอหนึ่งก็สำรวจคลินิคนิดหน่อย บรรยากาศที่นี่เงียบดีค่ะ ไม่วุ่นวายไม่เสียงดัง พนักงานก็ไม่มากวนกับเราเยอะ ปกติต้องมาขายคอร์สนั้นนี่ให้เสียอารมณ์ แต่จุดนี้เราแค่ลงชื่อแล้วก็รออออออ


วันนี้มาดูดไขมันต้นขา เพราะขาใหญ่มาก มันออกแนวตันๆ มีลักษณะขรุขระ คล้ายผิวเปลือกส้ม เป็นตะปุ่มตะปั่มดูไม่สวยงาม ขนาดยืนถ่างขาให้เค้าถ่ายรูป ยังเห็นว่าขาเบียดแบบนี้เลยค่ะ อึดอัดดดดด




สักพักคุณหมอหนึ่งก็ให้เข้าไปในห้องเพื่อวาดเส้นประเมินจุดที่จะดูดไขมัน พร้อมให้ข้อมูลการรักษาแบบละเอียด ที่สยามลอฟท์คลิินิคเป็นการดูดไขมันโดยใช้เครื่องเวเซอร์สมูธ (Vaser Smooth New Version 2.2) เป็นเครื่องดูดไขมันและกำจัดเซลลูไลท์ที่มีประสิทธิภาพ ได้รับการรับรองจาก U.S.FDA มีคุณภาพสูงสุด เป็นวิธีดูดไขมันที่อ่อนโยนไม่มีผลกับเนื้อเยื่อต่างๆ พวกรอยช้ำก็น้อยกว่าด้วย ให้ผลการรักษาดีกว่าเครื่องเวเซอร์ทั่วไปแน่นอน เป็นการใช้พลังงาน Radio Frequency ส่งผ่านเข้าไปในชั้นไขมันและสลายไขมันให้แตกตัวเป็นน้ำแล้วดูดออกมา ไม่ทำให้เกิดพังผืดและช่วยให้ขาสวย ผิวเรียบเนียนในครั้งเดียว ไม่ต้องกลัวจะเหี่ยว กลัวย่นหรือผิวเป็นคลื่่นใดๆ


เทคโนโลยีผ่านการพิสูจน์ว่าเห็นผลเร็วกว่า มีความปลอดภัยสูง เจ็บแค่เล็กน้อยมีช่วงฉีดยาชานิดๆ เแผลก็เล็กมากด้วยค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องดมยาสลบ สติครบถ้วน ปลอดภัยมากกก และยิ่งสบายใจขึ้นอีกเพราะว่าคุณหมอหนึ่งเป็นคนประเมินและดูดให้เอง ต้องคุณหมอหนึ่งเท่านั้น เพราะคุณหมอเก็บงานละเอียดมากกกกก ใช้เวลาดูดนานไม่รีบร้อน ไขมันไม่หมดไม่หยุด เนี้ยบสมชื่อจริงๆ แบบนี้คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปสุดๆเลยค่ะ ดูดเสร็จก็รอเวลานับถอยหลังจะได้บอกลาขาหมูซักที




คิดจะดูดไขมันทั้งที เสียเงินไม่น้อยเลยนะ ดังนั้นต้องเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ สถานที่ก็ต้องสะอาดได้มาตรฐาน เดินทางสะดวก แนะนำแรงๆเลยค่ะ คุณหมอหนึ่ง - แพทย์หญิงจิรนนท์  ฝ่ายสูน (สุ่มสวัสดิ์) แพทย์และเจ้าของสยามลอฟท์คลิินิค หลังจากลองเองแล้ว บอกได้เต็มปากเลยค่ะว่าดูดไขมันไม่น่ากลัวอย่างที่คิดจริงๆ ใครสนใจแอดไลน์ @SiamLoft.Clinic หรือเข้าไปดูรีวิวต่างๆใน Facebook นะคะ ขอจบรีวิวกับภาพแผนที่ (ภาพจากเว็บ SiamLoftClinic) และพิกัดจีพีเอส จะได้กดค้นหาง่ายขึ้น  GPS: 13.744392, 100.533082  คลินิคเปิดทุกวัน โทร 0616699252 เพื่อถามเส้นทางเพิ่มเติม






ความคิดเห็น

TALKING ยอดนิยม

ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

ของขวัญสำหรับทุกคน ร้านอารมณ์ศิลป์รับวาดภาพการ์ตูนล้อ ราคาสุดพิเศษ