PM 2.5 ปะทะ "กูลต้า" สู้ฝุ่น !! บอกลาภูมิแพ้ด้วย Deeva SC: สุดยอดสารต้านอนุอิสระ



ช่วงนี้หลายคนสูดหายใจเอาฝุ่นควันเข้าไปสะสมในปอด ซึ่งอันตรายอย่างมาก กับวิกฤตปัญหา PM 2.5 เจ้าฝุ่นจิ๋วที่ขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ทั้งแพทย์และผู้รู้ออกมาเตือนภัยตั้งแต่ขั้นเบา ไปจนถึง ร้ายแรงถึงขั้นเสี่ยงแท้งลูกได้พอๆกับการสูบบุหรี่ ใครรับเข้าไปเยอะๆ ส่งผลถึงขั้นทำให้เป็นมะเร็งได้เลยทีเดียว !!! ทว่าสิ่งที่น่ากังวลใจเบื้องต้นก็คือ…ผิวพัง หนังหน้าเยิน


มีหลายงานวิจัยออกมาเผยผลกระทบของค่าฝุ่นละออง PM 2.5 ที่สูงขึ้นว่าจะทำให้อายุขัยของเซลล์ผิวหนังลดลง ชั้นผิวหนังเสื่อมถอย เกิดโรคผิวหนังอักเสบ มีผลกระทบต่อสุขภาพคนในระยะยาว เป็นสาเหตุเกิดได้หลายโรค เช่น ภูมิแพ้ ไปจนถึงมะเร็ง เพราะมลพิษ PM 2.5 มีสารอนุมูลอิสระที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายของเรา ซึ่งเจ้าอนุมูลอิสระนี้ คือ โมเลกุลขนาดเล็กที่พยายามจะไปจับคู่กับสารในร่างกาย จนเกิดเซลล์ที่เป็นอันตราย เริ่มจากถุงลมในปอด และผ่านเข้าสู่กระแสเลือด แทรกซึมเข้าสู่เส้นเลือดฝอยและกระจายไปตามอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ที่สำคัญยังเป็นพาหะนำสารอื่นเข้ามาด้วย เช่น แคดเมียม ปรอท โลหะหนัก ไฮโดรคาร์บอน และสารก่อมะเร็งจำนวนมาก!!! *องค์การอนามัยโลก(WHO) จึงกำหนดให้ PM 2.5 จัดอยู่ในกลุ่มที่ 1 ของสารก่อมะเร็ง ในปี พ.ศ.2556*


โดยปกติร่างกายคนเราจะสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ หรือ Antioxidant ขึ้นมาเพื่อจัดการสารอนุมูลอิสระ แต่เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายก็จะเริ่มผลิตสารดังกล่าวได้น้อยลง และถึงแม้ว่าเราสามารถได้รับ Antioxidant เพิ่มจากการรับประทานอาหาร แต่ก็อาจไม่เพียงพอ ดังนั้นการรับประทานอาหารเสริมจึงจำเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้ร่างกายได้รับ Antioxidant อย่างเพียงพอและสามารถกำจัดเจ้าสารอนุมูลอิสระอันเกิดจาก มลพิษ PM 2.5 ได้เต็มที่!! ที่สำคัญการรับประทานอาหารเสริมนี้ยังทำให้ร่างกายได้รับวิตามินชนิดอื่นๆ ที่จำเป็นได้อย่างครบถ้วน




ของมันต้องมี! วิธีใหม่ กินสู้ฝุ่น

นอกจากการสวมหน้ากากมาตรฐาน N95 ขณะอยู่กลางแจ้งแล้ว เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสู้โรคและผิวที่สวยงามยิ่งขึ้น รีบมาปกป้องร่างกายภายในของเราจากเจ้าฝุ่นปีศาจ “PM 2.5” กับ ผลิตภัณฑ์ Deeva SC กันดีกว่า!! ปฏิวัติทุกความเชื่อ เกี่ยวกับอาหารเสริมเพื่อผิวขาวทั้งหมดที่คุณเคยรู้มา ด้วยนวัตกรรมใหม่เจ้าเดียวในประเทศไทย "ดีว่า..เอสซี" ดีกว่า ล้ำกว่า กลูต้าของสายสู้ฝุ่น ที่ให้มากกว่าผิวขาว


เพราะ Deeva SC อัดแน่นไปด้วย L-Glutathione ที่ไม่เพียงแค่ขาว แต่แอล-กลูตาไทโอน ยัง ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็ง และกำจัดสารพิษในร่างกายได้อย่างเห็นผล โดยเฉพาะ Glutathione S-transferases (GST) ที่ช่วยในการกำจัดพิษออกจากร่างกาย โดยไปเปลี่ยนสารพิษชนิดไม่ละลายในน้ำ อย่างพวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง ยาบางชนิด ฯลฯ ให้กลายเป็นสารที่ละลายน้ำได้ดีขึ้นและง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับจากการดื่มแอลกอฮอล์ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย โดยกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์หลายชนิดเพื่อให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอม และสารพิษจากฝุ่นปีศาจ PM 2.5 ศัตรูตัวฉกาจของร่างกายอีกด้วย





Deeva SC ตัวช่วยของคนเมืองยุคใหม่
รวมสารต้านอนุมูลอิสระ และกำจัดสารพิษในเซลล์ ด้วย นวัตกรรม Super Antioxidant เพียงวันละ 1 ซอง อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด รวมถึงสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม โครงสร้างเซลล์ผิวที่เสื่อม ให้กลับมาสดใส ทั้งยังสร้างเซลล์ทดแทนเซลล์ที่ถูกทำลาย เติมเต็มให้ผิวเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย จึงช่วยให้ระบบภายในร่างกายสามาถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สุขภาพดีเพราะได้รับการบำรุงที่ดีจากภายใน "ดีว่า..เอสซี" ให้คุณสวยสู้ฝุ่นแบบมั่นใจ ใครๆก็กิน

ผิวสวยสุขภาพดีสามารถสร้างได้ไม่ยาก ถ้าเรารู้วิธีป้องกันที่ต้นเหตุ เหมือนที่เค้าบอกว่า “ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา” เริ่มเสริมเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกายตั้งแต่วันนี้ ดีกว่าเอาเงินไปลงกับค่ารักษาพยาบาล และยาแพงๆ เพื่อแก้ปัญหาทีหลัง ยิ่งช่วงนี้หน้ากากหาซื้อยาก มาซื้อ " Deeva SC "กันดีกว่า มาตรฐานที่เหนือกว่าอาหารเสริมทั่วไป ประหยัดเวลาและสะดวกขนาดนี้ อย่าลืมหันมาลองทาน Deeva SC กันนะคะ

️-มีบริการเก็บเงินปลายทาง
️-บริการส่งต่างประเทศทั่วโลก
️-บริการส่งเร่งด่วน โดยแมสเซนเจอร์
️-ส่งสินค้าภายในประเทศไทย 1 วันถึง

คลิกดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม: https://shop.amira888.com/@aoi/product/deeva-sc
สั่งซื้อสินค้า พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ติดต่อคุณอ๋อย
แอดไลน์ @aoi888 (มี @ ด้วยนะจ้ะ)
หรือคลิกแอดไลน์ที่ลิงค์นี้ http://bit.ly/2D6U69L





ความคิดเห็น

TALKING ยอดนิยม

ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

ของขวัญสำหรับทุกคน ร้านอารมณ์ศิลป์รับวาดภาพการ์ตูนล้อ ราคาสุดพิเศษ

รีวิวการเดินทางไปดูดไขมันต้นขาที่สยามลอฟท์คลิินิค (Siam Loft Clinic) สยามสแควร์