ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!


พูดถึงเรื่องดูดไขมัน สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวเจ็บ กลัวอันตรายต่างๆ  แต่ที่มิ้วจะมาแชร์ให้ฟังกันในวันนี้ เป็นการดูดไขมันแบบใหม่ล่าสุดของโลกค่ะ ลองอ่านดูก่อนแล้วจะรู้ว่าการดูดไขมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! 



เริ่มต้นที่การหาข้อมูล เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ ซึ่งมิ้วเลือกดูดไขมันที่สยามลอฟท์คลินิก เพราะเจอมาจากเว็บไซต์ วงใน ค่ะ ทำให้ได้รู้ว่าสยามลอฟท์คลินิกเค้าดังเรื่องดูดไขมันมาก มีหมอเก่งฝีมือดี ส่องต่อในเฟสก็มีรีวิวให้ดูเยอะด้วย เชื่อแล้วว่าเคสดูดไขมันเค้าแน่นจริง

SIAM LOFT CLINIC อยู่สยามซอย 7 เดินทางสะดวกเลยค่ะ ลงบีทีเอส สถานีสยาม เดินทะลุมาที่สยามวัน คลินิกอยู่ชั้น 2 จุดเดียวกับร้านกรุงเทพจักษุคลินิก หรือสังเกตจุดร้านนม มิ้ลล์พลัส ก็ได้ค่ะ หลายคนน่าจะรู้จัก คลินิกอยู่โซนๆนั้น หรือจะคลิกเข้าไปถามข้อมูลเดินทางได้ในเฟสคลินิกเลยค่ะ https://www.facebook.com/SiamLoftClinic 


ต่อมาเป็นเรื่องของเทคโนโลยี ที่ต้องถามให้ดีว่าใช้เครื่องดูดไขมันแบบไหน รุ่นไหนยังไง

สยามลอฟท์คลินิก มีเครื่องดูดไขมัน รุ่นใหม่ยี่ห้อดังถึง 2 เครื่องอยู่ที่นี่ (ภาพจากเฟสคลินิกนะคะ) เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดของโลกตอนนี้เลยค่ะ 

สำหรับ New vasersmooth 2.2 และ New bodytite เป็นเครื่องดูดไขมันที่นุ่มนวล ดูดไขมันออกมาได้เยอะกว่ารุ่นเก่าๆ ทำได้หลายอย่างทั้งดูดไขมันและกำจัดเซลลูไลท์ พร้อมกระชับผิว ในขั้นตอนเดียว ทำให้ผิวไม่เป็นคลื่น เหมาะกับสาวๆ ที่ขี้เกียจหรือไม่มีเวลาออกกำลังกายและต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว


คุณหมอจะใช้เข็มเล็กๆทำให้เวลาดูดไขมัน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ปลอดภัยกว่าเดิม เพราะไม่ต้องวางยาสลบ ไม่ทำลายเซลล์ผิว ทำให้อาการบวมช้ำน้อยมาก แผลก็จะเล็กไม่ต้องพักฟื้นนาน ดีงามทั้งคู่เลยค่ะ



สำคัญที่สุดคือ ฝีมือแพทย์ เคสของมิ้วได้ดูดไขมันกับ หมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์) เป็นแพทย์ผู้ชำนาญการด้านดูดไขมัน ดังนั้นมั่นใจในฝีมือได้เลย หมอหนึ่งดูแลเองครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ประเมินจุดดูดไขมันต่างๆ แล้วก็เข้าเคสดูดไขมัน ติดตามผล ฯลฯ ใส่ใจทุกรายละเอียดค่ะ ตอนดูไขมันก็ไม่รีบร้อน คุณหมอเปิดจุดได้อย่างเชี่ยวชาญ ทำให้ได้ไขมันเยอะที่สุดเท่าที่ร่างกายเราจะมี สมฉายาดูดไขมันล้นทะลักถัง 





ประทับใจหมอหนึ่งมากค่ะ คุณหมอน่ารัก มือเบามากด้วย ทำให้ร่างกายเราฟื้นตัวเร็ว

อย่าลืมนะคะว่าถึงจะใช้เครื่องดูดไขมันดีแค่ไหน แต่ถ้าแพทย์ประสบการณ์น้อย ก็อาจทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นฝีมือแพทย์สำคัญมาก!! 




อันนี้ภาพหลังดูดไขมันเสร็จ 
แปะแผล พันผ้าเสร็จเตรียมกลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องพักฟื้น

หลังดูดเสร็จแค่วันเดียว มิ้วก็ออกไปทำกิจกรรมส่วนตัวได้ทุกสิ่งอย่าง คือดีมาก ไม่เจ็บไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยจริงๆ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นซื้อคอร์สดูดไขมัน เค้ามีของแถมพิเศษ เป็นบริการอบแสงลดบวมให้ฟรีด้วยนะคะ รวมทั้งเครื่องนวดกระชับสัดส่วน และชุดยกกระชับ ได้ครบเซตเลย 



อบแสง LED บริเวณที่ดูดไขมัน บริการนี้มิ้วได้ทำฟรีนะคะ 



วันนี้เข้ามานวดกระชับสัดส่วนด้วยเครื่อง TURBO FREEZE ค่ะ 
และปิดท้ายด้วยภาพเปรียบเทียบ Before-After หลังดูดไขมันแขนที่สยามลอฟท์คลินิกค่ะ




อัพเดตภาพเพิ่มเติม
ตอนนี้ยังไม่ถึงสองเดือนดี แต่พวกแผลต่างๆก็หายเป็นปกติทุกอย่างแล้ว รู้สึกว่าแขนที่เคยหย่อนคล้อยก็ดีขึ้น

รอยแผลก็เกือบจะหายไปแล้ว ตอนนี้คือดีแฮปปี้มากค่ะ คุณหมอหนึ่งฝีมือดี ยกนิ้วให้เลย ความสวยเนรมิตได้จริงๆ ใครสนใจก็แอดไลน์คลินิกได้เลยนะ id: @siamloft.clinic

ความคิดเห็น

TALKING ยอดนิยม

รีวิวการเดินทางไปดูดไขมันต้นขาที่สยามลอฟท์คลิินิค (Siam Loft Clinic) สยามสแควร์

ดูดไขมันหน้าท้องกับคุณหมอหนึ่ง สยามลอฟท์คลินิก ฟินสุดๆ คุณภาพดีงามอันดับ1 เลยจ้า