รู้งี้สวยนานแล้ว!! ทางเลือกใหม่ เพื่อหน้าเรียวสวยถาวร ดูดไขมันหมอหนึ่ง Siamloftclinic


หลายคนมักคิดว่าสามารถออกกำลังกาย และ ควบคุมอาหาร เพื่อที่จะลดน้ำหนักด้วยตัวเอง
แต่ส่วนใหญ่มักจะล้มเหลว ตั้งใจซ้ำแล้วซ้ำอีกก็ไม่สำเร็จ หรือบางทีน้ำหนักลดลง แต่สัดส่วนบางจุดก็ยังไม่ลดตาม อย่างของไอซ์ ไม่ได้มีปัญหากับรูปร่างมากนัก แต่ที่ไม่สามารถลดได้เองเลยก็คือ.....ปัญหาเหนียงใต้คางนี่ล่ะค่ะ


(ภาพก่อนดูดไขมัน)


ค้นพบทางออกใหม่ของสายสวย ดูดไขมันเหนียง กับหมอหนึ่ง Siam Loft Clinic
ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของเครื่องเวเซอร์สมูธ (Vaser Smooth 2.2) สามารถดูดไขมันอย่างนุ่มนวล ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ เทคโนโลยีนี้มีเพียงไม่กี่เครื่องในประเทศไทยนะคะ สามารถลดการเกิดรอยบวมช้ำ ทำให้ผิวบริเวณที่ทำการรักษามีความเรียบเนียน ทั้งยังทำให้ผิวกระชับขึ้นและฟื้นตัวได้เร็ว เป็นวิธีทำให้หน้าเรียว ที่ทำแล้วได้ผลจริง



ขั้นตอนแรกหมอหนึ่งจะทำการวาดรูป mark site ตำแหน่ง จุดที่มีไขมันส่วนเกิน
หมอหนึ่งเป็นกันเองมากค่ะ ให้คำแนะนำแบบเข้าใจง่าย ทำให้ไอซ์เคลียร์ข้อมูลทั้งหมดได้เลย


ภาพตอนที่ดูดไขมันค่ะ เคสไอซ์เป็นการฉีดยาชาเฉพาะจุด ไม่ต้องวางยาสลบ



โดยหมอหนึ่งจะเปิดแผลเล็กๆ ประมาณแค่ 0.3 - 0.5 ซม. เท่านั้น จึงไม่ทำร้ายเนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียง โดยเฉพาะเส้นเลือดและเซลล์ประสาทรอบๆ เพราะมีหัวชนิดพิเศษที่ Smooth สมชื่อ สามารถกำจัดเซลลูไลท์ผิวเปลือกส้ม ภายในการทำครั้งเดียว เป็นสุดยอดนวัตกรรมการดูดไขมันออกจากร่างกายอย่างง่ายดายและนุ่มนวลสุดแล้วค่ะ

 โชว์ภาพหลังดูดเสร็จแบบทันทีให้ชมค่ะ 
สังเกตว่าแผลจะเล็กมากๆ ปลอดภัย ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ เทคโนโลยีใหม่ที่สยามลอฟท์คลินิก ทำให้ฟื้นตัวเร็วกว่าการดูดไขมันแบบเก่า

ทำเสร็จวันแรก เอาจริงก็คิดว่าจะเจ็บ ระบมแน่ๆ แต่เปล่าเลยจ้า ไม่รู้สึกเจ็บอย่างที่คิด  ในรูปจะเห็นมีรอยนะ แต่ช้ำน้อยสุดๆ ไม่เจ็บค่ะ แต่ถ้าใครที่ผิวบางหน่อยก็แวะเข้ามาอบแสง LED ที่คลินิกแถมให้ฟรี  อาการบวมช้ำก็จะหายไปภายใน 1 สัปดาห์ ช่วงนี้ไอซ์จะใส่สายรัดหน้าไว้ตลอด ตามที่หมอหนึ่งแนะนำมา เพราะว่าช่วยเก็บแก้ม และลดไขมัน ยกกระชับใบหน้าได้อย่างปลอดภัย สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลา เพื่อการปรับรูปหน้าให้ V-Shape มากขึ้นนั่นเอง



ดูดไขมัน “สวย” และ “ปลอดภัย” หากเลือกแพทย์และคลินิกที่น่าเชื่อถือ
สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนหน้ากลมเป็นวีเชฟ ทำได้ง่ายๆ แนะนำการดูดไขมันเลยค่ะ ทางลัดที่สะดวก รวดเร็ว เห็นผลจริง เรื่องความปัง!! ไม่เข้าใครออกใครนะจ้ะ สอบถามโปรโมชั่นดูดไขมันเหนียงที่เพจสยามลอฟท์คลินิก https://www.facebook.com/SiamLoftClinic

ภาพล่าสุดค่ะ




ความคิดเห็น

TALKING ยอดนิยม

ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

ของขวัญสำหรับทุกคน ร้านอารมณ์ศิลป์รับวาดภาพการ์ตูนล้อ ราคาสุดพิเศษ

รีวิวการเดินทางไปดูดไขมันต้นขาที่สยามลอฟท์คลิินิค (Siam Loft Clinic) สยามสแควร์